Monday, February 12, 2007

Kinda bc day kahit walang klase!

Naku! Kailangan ko na namang magmadali!
Yup! You heard it right! Nagmamadali na naman ako habang tinatype ko itong blog ko! Kasi naman kahit I do not have classes ryt now eh ang dami-dami ko pa dapat na gawin dahil kailangan ko pang i-accomplish yung mga things na hindi ko nagawa dahil sa pag-preprepare sa Family Day!
I'm sad nga dahil hindi ko maikwekwento sa inyo ang mga nagyari noong Family Day! But I will tell you this in advance, I became happy with my family, my best friends, my classmates, mga friend kong mga parents, my teachers, and many more. This celebration is a wonderful, glamorous, meaningful, and a colorful celebration because it ended with fireworks! Thank God for making it like this!
Next time ko nalang po i-kwekwento if I have time!
'Til next time!
Ok, I think I need to end up his blog!
Bye!
God bless!
;-) Dave

1 comment:

Mark Gil O. Quitoy said...

hi dave, nice blog.. ;p napadaan lang.. ;p


-Mark